Điều kiện để công dân Việt Nam được cấp Thị thực điện tử (AVE) của nước Cộng hòa Argentina.
    Đại sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam thông báo chuyển việc tiếp nhận hồ sơ xin cấp thị thực ngắn hạn với thời gian lưu trú tối đa 90 ngày (thị thực Schengen) cho đơn vị cung cấp dịch vụ bên ngoài là Công ty VFS Global.

    Để nộp đơn xin cấp thị thực, người nộp hồ sơ cần điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn được cung cấp và đặt lịch hẹn trên trang web của VFS Global Vietnam https://www.vfsglobal.com/Germany/Vietnam/. Sau đó đến các Trung tâm của VFS Global tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng để nộp hồ sơ theo lịch hẹn (Địa chỉ chi tiết được cung cấp tại đây).

    Khi nộp hồ sơ tại Trung tâm của VFS Global, ngoài lệ phí thị thực thông thường, đương sự còn phải nộp thêm một khoản phí dịch vụ là 24 Euro/đơn do VFS Global thu. Việc xét duyệt hồ sơ cấp thị thực sẽ vẫn do các Cơ quan đại diện Đức thực hiện, VFS Global chỉ đảm nhận việc nhận hồ sơ, thu lệ phí thị thực theo quy định và thu thập dữ liệu sinh trắc học của đương sự.

    Hồ sơ đề nghị cấp thị thực Schengen của người mang Hộ chiếu ngoại giao (HCNG), Hộ chiếu công vụ (HCCV) vẫn được duy trì tiếp nhận tại các cơ quan đại diện Đức nhưng giới hạn số lượng lịch hẹn hằng ngày. Bên cạnh đó các hồ sơ cấp thị thực HCNG, HCCV vẫn có thể được nộp tại các Trung tâm của VFS Global như các trường hợp xin cấp thị thực ngắn hạn thông thường.

    Mọi thắc mắc liên quan đến việc xin cấp thị thực Cộng hòa Liên bang Đức có thể được gửi trực tiếp tới Đại sứ quán Đức tại Hà Nội theo địa chỉ visa@hano.diplo.de và Tổng Lãnh sự quán Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh theo địa chỉ visa@hoch.diplo.de hoặc truy cập trang web của Đại sự quán tại địa chỉ www.vietnam.diplo.de.

Duy Khiêm














Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 229
  • Trong tuần: 6 541
  • Tất cả: 1203624
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.